วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

โอ๊ค พานทองแท้ เย้ย สุขุมพันธุ์ชนะเลือกตั้งก็เพราะว่าคนกรุงเทพฯขี้กลัว



โอ๊ค พานทองแท้ เย้ยหยัน คุณชายชนะเลือกตั้งเพราะคนกรุงเทพฯกลัว

  นักข่าวรายงานว่า (4 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ลูกชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra ว่า

  กราบขอบพระคุณทุกคะแนนที่มีให้กับเบอร์ 9 ครับ พวกเราทั้งหมดทำดีที่สุดแล้วครับ ทั้งตัวผู้สมัครฯเอง แรงเชียร์จากผู้สนับสนุนกลุ่มต่างๆ ผมเชื่อว่า คนกรุงเทพฯอยากได้กรุงเทพฯรูปแบบใหม่ แต่จำใจต้องต้องลงคะแนนเสียงแบบเดิมเพราะความหวาดกลัว และผมไม่เชื่อว่า คนกรุงเทพฯ จะติดอกติดใจงานของผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ ถึงขนาดหาแต้มเพิ่มจำนวนได้จาก 800,000 เป็น1,200,000ครับ

  ในภาพรวมของทั้งประเทศ ผมว่าก็ งดงามเช่นกันครับ เพราะว่าราว2ปี จะมีการเลือกตั้ง สส.กันอีกครั้ง พรรค ปชป.ซึ่งเอาชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯในคราวนี้ จะต้องแสดงเจตจำนง ที่จะตั้งหน้าตั้งตาเป็นฝ่ายค้านเพียงเท่านั้น เพราะถ้าปชป.เสนอตัวเองเป็นรัฐบาลเมื่อไหร่ จะเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ พรรคประชาธิปัตย์พูดไว้ว่า การที่ผู้ว่าฯกับนายกฯอยู่พรรคฯเดียวกันนั้น เป็นการ ผูกขาด ประเทศไทย

  คอยดูกันว่าในการเลือกตั้ง สส. คราวต่อไป หากปชป. เกิดต้องการเป็นรัฐบาลขึ้นมา จะ รีทัช-ตัดต่อ ถ้อยคำของตัวเอง ที่หลอกลวง กินเปล่า คะแนนจากคนกทม.ในครั้งนี้ ว่าอย่างไรครับ

ที่มา:sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น